Ngày nay với không gian eo hẹp không có nhiều diện tích để bố trí phòng thờ riêng hay đặt những mẫu bàn thờ, tủ thờ đứng cho không gian thờ thì việc lựa chọn những mẫu bàn thờ treo chạm rồng là một trong những sự lựa chọn được nhiều gia chủ sử dụng. Hãy cùng xem 5 mẫu thiết kế bàn thờ treo chạm rồng đẹp nhất năm 2020 này nhé!

Tổng Hợp 5 Mẫu thiết kế bàn thờ treo chạm rồng Đẹp trong năm 2020

Ngày nay có rất nhiều gia đình ưa chuộng bàn thờ được thiết kế theo phong cách cổ điển. Chính vì thế hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn mẫu bàn thờ treo chạm rồng và một số mẫu thiết kế mới nhất, đẹp nhất để quý khách có thể tham khảo.

Tổng Hợp 5 Mẫu thiết kế bàn thờ treo chạm rồng Đẹp trong năm 2020

Bàn Thờ Treo Tường Gỗ Gõ Chạm Rồng

Bàn thờ treo tường chạm Rồng không phải là một sản phẩm nội thất thông thường mà chúng mang ý nghĩa dùng để gửi gắm những mong muốn và khát khao trong cuộc sống đến với thế giới tâm linh. Ngày nay, đối với căn hộ có diện tích nhỏ thì kích thước tiêu chuẩn của bàn thờ gỗ treo tường là rất phù hợp và tiện dụng.  Chúng giúp tiết kiệm được không gian, là một sự lựa chọn tối ưu nhất cho những căn hộ chung cư hoặc những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp.
Tổng Hợp 5 Mẫu thiết kế bàn thờ treo chạm rồng Đẹp trong năm 2020

Mẫu bàn thờ này được thiết kế theo phong cách cổ điển, lấy họa tiết mặt trời làm trọng tâm và con rồng để tạo nên sự linh thiêng cho sản phẩm thờ cúng. Thiết kế nhỏ gọn, chạm khắc tinh tế, mẫu bàn thờ này phù hợp với mọi không gian nhà.

 

Tổng Hợp 5 Mẫu thiết kế bàn thờ treo chạm rồng Đẹp trong năm 2020Bàn Thờ Treo Tường Gỗ Pơ Mu Chạm Rồng

Kích thước: 89cmx48cm, 81cmx48cm

Với mẫu bàn thờ treo chạm rồng này được thiết kế theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Tính hiện đại thể hiện qua màu sắc của bàn thờ, chúng đem đến sự trẻ trung. Còn tính cổ điển được thể hiện qua hình rồng, vảy rồng được những người thờ chạm khắc tinh xảo. Với mẫu bàn thờ treo này thường phù hợp với các căn hộ chung cư hoặc gia đình có diện tích hẹp.

Tổng Hợp 5 Mẫu thiết kế bàn thờ treo chạm rồng Đẹp trong năm 2020

Mẫu thiết kế bàn thờ treo chạm rồng này được lấy cảm hứng từ hình ảnh con rồng tạo nên sự huyền bí, linh thiêng. Màu vàng sang – một màu sắc đặc trưng cho truyền thống dân gian cổ điển càng tạo nên nét đẹp sang trọng và sự tinh tế cho mẫu thiết kế này.

Tổng Hợp 5 Mẫu thiết kế bàn thờ treo chạm rồng Đẹp trong năm 2020

Trong những mẫu thiết kế bàn thờ treo được lấy cảm hứng từ hình ảnh con rồng với mặt trời tạo nên sự huyền bí, linh thiêng. Màu nâu cánh gián – một màu sắc đặc trưng cho truyền thống dân gian cổ điển càng tạo nên nét đẹp sang trọng cho mẫu thiết kế này.

Để biết thêm nhiều mẫu thiết kế bàn thờ treo tường đẹp tại bàn thờ Việt xin vui lòng liên hệ số điện thoại 098 666 62 42‎ để được tư vấn nhiều hơn!

Địa chỉ: LÔ 2- BIỆT THỰ 2- VĂN QUÁN- HÀ ĐÔNG