Ban đang có nhu cầu đặt mua tủ thờ chung cư đẹp cho nhà mình? Bạn đang thắc mắc không biết nên lựa chọn mẫu mã như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây

Sự xuất hiện của các mẫu tủ thờ chung cư với nhiều mẫu mã đa dạng khiến nhiều người rất băn khoăn không biết lựa chọn như thế nào cho hợp lý. Tủ thờ thể hiện được là nét đẹp phong tục, văn hóa từ hàng nghìn đời nay của gia đình Việt. Nó góp phần tạo ra không gian thờ cúng trang trọng, thiêng liêng, giữ được cái hồn của đời sống tinh thần con người Việt Nam.

Các lưu ý khi đặt tủ thờ chung cư

  • Kích thước tủ thờ phải vào cung Cát theo kích thước Lỗ Ban
  • Không đặt tủ thờ trong chung cư cạnh nhà vệ sinh, nhà tắm
  • Không đặt tủ thờ tại lối đi
  • Không đặt tủ thờ đối diện cửa chính
  • Không nên đặt tủ thờ ngược với hướng nhà
  • Tủ thờ không đặt theo hướng ngũ quỷ
  • Tủ thờ phải được làm từ gỗ mới hoàn toàn. Không lấy gỗ đã qua sử dụng để làm tủ thờ
  • Tủ thờ phải luôn sạch sẽ, đèn thờ phải được thắp sáng
  • Không bố trí tủ thờ trong phòng bếp

Các mẫu tủ thờ chung cư đẹp giá rẻ

Mẫu tủ thờ 2 tầng thờ Gia Tiên kết hợp với thờ Phật

Mẫu tủ thờ 2 tầng thờ Gia Tiên kết hợp với thờ Phật
Mẫu tủ thờ 2 tầng thờ Gia Tiên kết hợp với thờ Phật

Với mẫu mã thiết kế hiện đại này chắc chắn sẽ làm cho không gian nội thất trong gia đình trở nên tinh tế, mang tính tâm linh và thẩm mỹ cao. Nhìn tổng thể tủ thờ khá bắt mắt, ưa nhìn và kỳ công tủ thờ chung cư 2 tầng thờ Gia Tiên kết hợp với thờ Phật mang đến giá trị không chỉ về nội thất mà còn thể hiện được đời sống tinh thần của gia chủ.

Tủ thờ gỗ sồi mẫu mới đẹp

Tủ thờ gỗ sồi mẫu mới đẹp
Tủ thờ gỗ sồi mẫu mới đẹp

Mẫu tủ thờ này có mẫu mã bắt mắt và chất lượng gỗ cao. Gỗ làm bàn thờ chung cư là gỗ Sồi một loại gỗ có những đặc tính như không quá nặng mà kết cấu chắc chắn, không ẩm mốc, bị mối mọt cắn, kết hợp với màu sơn PU chất lượng, đều màu chắc chắn sẽ tôn lên nét đẹp cổ kính nhưng không kém phần tinh tế của bàn thờ

Tủ thờ đứng gỗ hương cao cấp

Tủ thờ đứng gỗ hương cao cấp
Tủ thờ đứng gỗ hương cao cấp

 

Với thiết kế không quá cầu kỳ, tinh kỹ ở những hoa văn tủ thờ được chú trọng đến sự sắc sảo, trau chuốt trong từng đường nét. Sản phẩm gồm tủ thờ khác nhau về kích thước.Những hoa văn được sử dụng là những họa tiết uốn lượn lồng vào nhau kiểu cổ điển và tao nhã. Phần mặt trên được trang trí hình hoa sen nở rộ tạo cảm giác vô cùng thanh tịnh.

Tủ thờ gỗ mít đẹp

Tủ thờ gỗ mít đẹp
Tủ thờ gỗ mít đẹp

Tủ thờ gỗ mít là một sản phẩm được thiết kế rất tỉ mỉ và độc đáo. Ngay khi nhìn vào mặt tiền của tủ là hình Chữ Phúc được các nghệ nhân chạm khắc rất tỉ mỉ. Các thiết kế gồm tủ thờ chính và tủ thờ phụ đều mang những vẻ đẹp cũng như ý nghĩa riêng. Tủ thờ được  thiết kế tạo cảm giác chắc chắn và vững chãi bởi tấm vách 2 bên bao quanh bàn thờ theo chiều dài rộng cũng như chiều cao của tủ thờ gia tiên, những chi tiết vô cùng sang trọng nhưng cúng vô cùng thanh thoát.

Tủ thờ gỗ gụ cao cấp

Tủ thờ gỗ gụ cao cấp
Tủ thờ gỗ gụ cao cấp

Tủ thờ gỗ gụ cao cấp phù hợp với mọi không gian và kiến trúc rất hiện đại bởi kích thước tủ thờ chung cư với màu sắc phù hợp với kiến trúc nhà ở của Người Việt. Chất gỗ cao cấp quý hiếm mà giá thành cạnh tranh thị trường phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình.

Đọc thêm: